Tính năng của BÉC TƯỚI CÂY chính hãng.

Với chức năng chính là tiết kiệm nước trong hệ thống tưới tự động và tổ chức mạng lưới tưới đều, béc tưới cây 8 tia chính hãng Đông Dương chuyên dụng cho tưới hệ thống cây trồng từ rộng đến hẹp, tưới gốc vườn cây ăn trái, rừng cây cao su, cây công nghiệp và cả cây trồng chậu, bồn hoa, hệ thống cây trồng trong nhà kính lẫn vườn lộ thiên.
Điểm đặc biệt của béc tưới này là cho phép người dùng điều chỉnh cả lưu lượng lẫn phạm vi mong muốn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Người trồng cây hoàn toàn có thể dẫn nước vòng quanh gốc và tưới đều, giảm thiểu tối đa lượng nước hao hụt như phương pháp tưới truyền thống.
Một vài đặc điểm của béc tưới cây 8 tia chính hãng Đông Dương:

-          Sản xuất và nhập khẩu từ châu Âu, đảm bảo chất lượng vượt trội.
-          8 đầu phun tiết kiệm nước
-          Bán kính 30 cm
-          Lưu lượng nước bơm 70 L/H có thể điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.
-          Áp suất trung bình: P= 1.0 bar
-          Sử dụng đầu vào là ống mềm 5mm
Những thông số trên hoàn toàn phù hợp với khách hàng có nhu cầu tưới, chăm sóc chuyên sâu trên diện rộng hoặc thậm chí là quy mô gia đình. Bán kinh có khả năng thu phóng to – nhỏ linh hoạt phù hợp với mọi không gian là một tính năng không thể bỏ lỡ.
Hiện nay, với tốc độ thay đổi chóng mặt trên mọi phương diện, ngành nông nghiệp cũng có những bước cải tiến theo hướng công nghiệp hóa gián tiếp, sử dụng những phát minh khoa học – kỹ thuật phục vụ cho quá trình sản xuất. Hệ thống tưới tiết kiệm và các thiết bị hỗ trợ có xuất xứ từ châu Âu giúp thay đổi tư duy làm nông nghiệp truyền thống, lãng phí tài nguyên sức người và vật chất. Béc tưới cây 8 tia chính hãng Đông Dương với những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại chắc chắn là sự lựa chọn đúng đắn cho người nông dân cấp tiến.
Cùng với hệ thống tưới thông minh, béc nước của chúng tôi đảm nhất vai trò vận chuyển phân bón và nước đến đúng vị trí cây trồng, tiết kiệm gần 50% lưu lượng nước so với phương pháp truyền thống. Người nông dân hoàn toàn có thể tiếp cận công nghệ này bởi sự tiện lợi, dễ dàng tháo lắp cũng như cách thức vận hành đơn giản, di chuyển nhẹ nhàng.

Là người làm nông trong thời đại mới, việc tiếp cận với các phương pháp khoa học – kỹ thuật mới không còn là điều xa lạ. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian, công sức của người chăm sóc mà còn giảm thiểu chi phí trong quá trinhg sản xuất, hơn nữa không hề phá vỡ phẩm chất cây trồng truyền thống.

Nhận xét

Đăng nhận xét