Ống mềm PE 20mm chính hãng tại Đông Dương

Hiện nay trong ngành nông nghiệp, để tăng năng suất nhưng giảm chi phí thì hệ thống tưới nhỏ giọt hiện đại là phương pháp tối ưu nhất. Để xây dựng một hệ thống tưới nhỏ giọt thì ngoài dây tưới, đầu tưới nhỏ giọt thì ống mềm PE là một phần không thể thiếu. Nắm bắt xu hướng này, tại Đông Dương Ống mềm Pe 20mm - 2.5atm ra đời, sẵn sàng phục vụ cho nhu cầu của khách hàng.
Trong tổng chi phí bỏ ra để thiết kế xay dựng hệ thống tưới nước nhỏ giọt thì chi phí cho ống PE dẫn nước chiếm từ 10% -20%. Đây không phải là con số nhỏ, do đó việc lựa chọn ống dẫn nước phù hợp, bền là điều quan trọng.
Hiểu rõ điều này Đông Dương chú trọng đến việc cung cấp cho khách hàng ống PE dẫn nước chất lượng.  Đó là Ống mềm PE 20mm với thông số kỹ thuật là:

– Đường kính trong: 20mm
– Chiều dày: 1.2mm
– Chịu áp suất: 5kg/cm2
– Màu đen
Tại Đông Dương ống mềm Pe 20mm - 2.5atm được nhập từ Mỹ, vì vậy đảm bảo về chất lượng hơn so với nhưng loại ống khác trên thị trường. Thông thường, người ra đi ống dọc hoặc giữa hai hàng cây, vì vậy cần chiều dài thích hợp và độ linh hoạt. Ống mềm PE 20mm tại Đông Dương được làm từ nhựa dẻo chất lượng cao, kết hợp với thiết kế đồng bộ nên đảm bảo sự linh hoạt hơn bao giờ hết, giúp nước chảy trơn tu, êm ái, không bị tắt nghẽn. Tránh được những hư hại, nứt vỡ nếu dùng các loại nhựa chất lượng kém khác.
Đồng thời với thông số 20mm -2.5atm, là thông số đã qua nhiều nghiên cứu, 20mm là đường kính tối ưu đảm bảo lượng nước vừa đủ cung cấp cho cây, không quá ít hoặc quá nhiều gây lãng phí nước. Thiết kế kích thước như trên kết hợp nhựa chất lượng cao giúp đường ống chịu được áp suất lên đến 2.5 atm, đảm bảo độ bền tốt nhất, giảm tối thiểu nứt vỡ ống nước khi nước chảy mạnh gây áp suất lớn.
Với những thông số kĩ thuật trên, chất lượng ống mềm PE là không thể bàn cãi. Việc lựa chọn ống nước PE 20mm -2.5atm ở Đông Dương là một khoản đầu tư cực kì đúng đắn. Loại ống nước này có thể đi trên nhiều địa hình, độ bền cao, lại hiếm khi nứt vỡ, hư hại, nên có thể sử dụng lâu dài. Điều này sẽ giúp tiết kiệm một khoảng chi phí không nhỏ. Thử nghĩ xem nếu bạn mua phải loại ống nước kém chất lượng thì dễ dàng bị hư hại thường xuyên, khó có thể đi ống theo ý muốn, lượng nước tưới cũng có thể quá nhiều hoặc quá ít. Số tiền bạn bỏ ra để thay thế, sửa chữa cho những ống nước PE như vậy là cực kì nhiều. Thay vì vậy, tại Đông Dương Ống mềm Pe 20mm - 2.5atm sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho bạn.

Hơn nữa, chính sách dịch vụ ở Đông Dương hỗ trợ khách hàng lắp đặt, cùng với giá cả cạnh tranh. Sản phẩm bạn mua tại Đông Dương đều được bảo hành 2 năm. Vậy ngại gì không chọn Đông Dương khi bạn lựa chọn nơi mua ống mềm PE. 

Nhận xét