TIẾT KIỆM 50% NƯỚC VỚI HỆ THỐNG TƯỚI TỰ ĐỘNG

Thiết bị tưới Đông Dương có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc đối với dân làm nông nghiệp, đặc biệt đối với các khách hàng sử dụng hệ thống tưới tự động và các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ cho việc tưới tiêu. Ở các thành phố hiện đại thì ĐôngDương tưới cảnh quan xanh lại quá quen thuộc đối với các bãi cỏ nhân tạo, các hàng cây ở hai bên đường phố và vô số địa điểm cần tưới tiêu khác nữa. Xã hội ngày càng phát triển theo hướng hiện đại nên việc sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, các hệ thống tưới tự động ngày càng được sử dụng rộng rãi. Có thể bạn chưa biết, sử dụng hệ thống tưới tự động giúp chúng ta tiết kiệm chi phí lên đến 50% so với việc sử dụng các phương pháp tưới tiêu bằng thủ công. Đó là một điểm cộng rất lớn để chúng ta ưu tiên sử dụng các hệ thống tưới tự động.

Tuy nhiên, trước khi quyết định sử dụng hệ thống tưới tự động thay cho thủ công, chúng ta bắt buộc phải biết rõ được đặc tính của các loại cậy tồng để mà lựa chọn các hệ thống cho phù hợp. Hệ thống tưới tự động cũng có các loại khác nhau: hệ thống tưới nhỏ gioti, hệ thống tưới phun sương và hệ thống tưới phun mưa.
Một điều nữa sau khi đã chọn được hệ thống tưới tự động phù hợp là chúng ta phải biết được cách chọn cũng như bố trí các thiết bị trong hệ thống tưới sao cho hợp lí.
Đối với béc tưới, chúng ta phải biết cách bố trí sao cho hợp lí với phương pháp và đặc tính của cây trồng.
Đối với máy bơm tăng áp thì áp suất bơm cũng tùy thuộc vào hệ thống. Có nghãi là áp suất bơm phải tùy thuộc vào số béc nước có trong hệ thống, tùy thuộc vào đường ống chính đường ống phụ có đường kính bao nhiêu. Máy bơm tăng áp có vai trò rất quan trọng trong hệ thống tưới tự động.
Đối với bộ lọc nước tưới, van điện từ và bộ hẹn giờ cũng đóng vai trò cực kì quan trọng đối với hệ thống tưới tự động. Bởi vì, bộ lọc nước tưới cây có chức năng đảm bảo lưu lượng nước luôn sạch khi vào hệ thống tưới, van điện từ và bộ hẹn giờ giúp đóng ngắt nước theo thời gian đã được lập trình.

Với sự hiện đại của Đông Dương tưới cây xanh đã giúp chúng ta tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí cho công việc của mình. Khi đã nắm bắt được sự cải tiến vượt bật và lợi ích của các thiết bị tưới tiêu hiện đại đó thì hãy để Đông Dương tưới cây xanh là một sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Nhận xét