Đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia bất chấp mọi địa hình canh tác

Đầu tưới nhỏ giọt bù áp là thiết bị dùng đề cung cấp một lượng nước ổn định tại các mức áp suất khác nhau đến vùng cần tưới.
Bên cạnh kỹ thuật canh tác ngày càng phát triển, năng suất cũng như chất lượng sản phẩm ngày càng đòi hỏi cao. Để làm được điều đó, các tiến bộ khoa học kỹ thuật tiên tiến, nhiều mặt hàng ra đời nhằm cải thiện chất lượng nông sản, giúp người nông dân giảm bớt công sức lao động. Trong số đó phải kể đến đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia, bất chấp mọi địa hình canh tác!
Có nhiều sự lựa chọn cho béc  nhỏ giọt bù áp NAVIA AZUD như: 2.2L/H, 4L/H, 8L/H.

Thông số kỹ thuật của đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia 4L/H

·         Béc nhỏ giọt bù áp 4L/H
·         Hãng sản xuất  : AZUD – TÂY BAN NHA
·         Lưu lượng        : 4 L/H
·         Áp lực               :1.0 bar
·         Đầu vào            : 5mm


Ưu điểm vượt trội của đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia

Với những tiến bộ cao trong công nghệ, đầu tưới nhỏ giọt bù áp Nvia được thiết kế và sản xuất có ưu điểm vượt trội hơn so với những dòng có béc tưới nhỏ giọt bù áp khác:
·         Có bù áp
·         Nó hoạt động và chịu được áp lực lớn với thiết kế đơn giản và dễ dàng lắp đặt sử dụng
·         Độ chính xác cao, tiết kiệm phân bón ngay đầu béc tưới, thu lợi nhuận tối đa. Thích hợp với các cây ngắn ngày, cây thủy canh, vườn ươm...

Tại sao nói đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia bất chấp mọi địa hình

·         Đầu tưới nhỏ giọt bù áp với ưu điểm hoạt động và chịu được áp lực lớn nên có thể chịu được mọi địa hình như các vườn cây có đất dốc hoặc mỗi hàng cây có chiều dài tương đối, khi đó cho dù áp suất nước không đồng đều ở vị trí đỉnh dốc và cuối dốc nhưng lượng nước tưới vẫn đồng đều ở mọi vị trí.
·         Đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia có độ chính xác cao, tiết kiệm phân bón ngay đầu béc tưới, vì vậy nếu trồng một hàng dài thì với béc nhỏ giọt bù áp sẽ giúp lưu lượng nước tưới mỗi đầu , kể cả béc tưới ở cách xa nguồn nước cũng có độ chính xác về lưu lượng tưới.
·         Đầu tưới nhỏ giọt bù áp Navia với thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt, chi phí rẻ thích hợp nhất với các loại cây trồng ngắn ngày như cây ngắn ngày, cây thủy canh, vườn ươm… Giúp bà con thu lợi nhuận cao, tiết kiệm sức lao động.

·         Vì vậy, đầu tưới nhỏ giọt bù áp có thể bất chấp mọi địa hình dù dốc cao hay mỗi luống cây tương đối dài, là sự lựa chọn tối ưu cho khu vườn cũng như nông trại của bạn.

Nhận xét