Bộ lọc đĩa tưới nhỏ giọt

Hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ giải quyết cho bạn mọi vấn đề tưới tiêu trên cả một vùng đất canh tác rộng lớn. Cây trồng sẽ được bổ sung cũng như cung cấp rất nhiều nước với việc sở hữu liều lượng thích hợp một phương pháp tiêu dùng đơn thuần, nhanh gọn mà không cần phải tốn quá nhiều sức người. Tưới nhỏ giọt là một phương pháp thí nghiệm sự trải dọc hàng cây là phương pháp tiêu dùng ống tưới nhỏ giọt (thường là ống nhỏ giọt dẹt có đường kính từ 16mm trở lên) trải trên mặt luống hoặc đi ngầm dưới đất.
Những loại cây trồng thường ứng dụng phương pháp tưới nhỏ giọt trải dọc luống gồm các cây công nghiệp, cây chuyên canh trồng sở hữu khoảng cách dày thường từ 20cm – 50cm, sở hữu trường hợp lên tới 1m. Điển hình các loại cây sử dụng phương pháp cũng như cách thức tưới nhỏ giọt trải dọc hàng như tưới mía, tưới dứa (khóm, thơm); tưới các loại cây ăn quả hay rau trồng đểu rất có hiệu quả, đảm bảo cho nhà nông có một vụ mùa bội thu.

Với những ưu điểm hiếm có khó gặp ở các phương pháp khác, phương pháp này giúp tiết kiệm nước hay phân bón mà vẫn đảm bảo thấm vào cây trồng một cách tốt nhất. Cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt chính hãng với nhiều phụ tùng tiện dụng. Giải pháp tưới nhỏ giọt tiện lợi cho canh tác nông nghiệp với đa dạng các model béc, dây nhỏ, đầu nhỏ… khác nhau phù hợp với từng nhu cầu sử dụng tưới nước.
Béc tưới nhỏ giọt là sản phẩm được sử dụng trong việc tưới cây trong việc chăm sóc các cây nông nghiệp và công nghiệp. Do đó, bộ lọc Azud spain sẽ là công cụ kỹ thuật tiên tiến nhất giúp các bác nông dân ngày nay tưới tiêu được tiết kiệm nước hơn, điện và nguồn nhân công lao động. Đồng thời giúp cho việc cải thiện và tăng năng suất cho cây trồng ngày nay cao hơn. Những loại béc tưới nhỏ giọt này vô cùng thích hợp với những địa hình không bằng phẳng, hay đồi cao hoặc địa hình đồng bằng rất thuận lợi cho việc cung cấp nguồn nước trực tiếp đến đúng vị trí  mà bạn cần muốn tưới, đáp ứng được sự tiết kiệm nhu cầu nước cho cây trồng. 
Đặc điểm thu hút của bộ lọc đĩa tưới nhỏ giọt: Sử dụng cho mọi hệ thống tưới nhỏ giọt và tưới phun mưa. Độ bền cao, chịu được trong những điều kiện nước có hóa chất cơ bản. Bộ lọc lớn, tổn thất áp suất thấp, ít phải vệ sinh. Sản phẩm còn có một ưu điểm nổi bật nữa chính là dễ dàng tháo lắp, vệ sinh hay có thể bảo trì rất tốt, sản phẩm còn có khả năng chống tia cực tím và nhựa không bị dòn gãy dưới nắng.

Công ty chúng tôi sẽ cung cấp những loại hệ thống tưới tiêu với chất lượng và giá cả tốt nhất: béc, dây nhỏ, đầu nhỏ, bộ lọc đĩa… trong hệ thống tưới nhỏ giọt. Hãy đến với công ty chúng tôi để lựa chọn những bộ lọc đĩa tưới nhỏ giọt phù hợp với giá thành hấp dẫn và chất lượng tuyệt về nhất. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng.

Nhận xét